Chính sách Đổi Trả

Nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Vì vậy, Tổng Kho Bộ Đàm có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. 

Việc đổi trả sản phẩm sẽ đi kèm với một số điều kiện cụ thể như sau:

1. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Tổng.Kho.Bộ.Đàm hoặc của nhà sản xuất.
  • Được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Tổng Kho Bộ Đàm hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn niêm phong theo quy cách ban đầu và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue, …

2. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

3. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Những sản phẩm được đổi trả ở Tổng.Kho.Bộ.Đàm:

Loại hàng Thời gian

Máy bộ đàm

7 ngày

Thiết bị Taxi

15 ngày

Máy dò kim loại

7 ngày

Phụ kiện

48 giờ

Thiết bị lặn

15 ngày

Các sản phẩm khác

24 giờ

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

 

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Tổng.Kho.Bộ.Đàm
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay,;việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Tổng.Kho.Bộ.Đàm và của nhà sản xuất hoặc;Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày;Tổng.Kho.Bộ.Đàm nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

_______________________________

Liên hệ để được tư vấn về chính sách đổi trả sản phẩm

TỔNG KHO BỘ ĐÀM LỚN NHẤT VIỆT NAM

Văn phòng GD Hà Nội:
Hotline: 098.165.7068
326 Lê Trọng Tấn, Khương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng GD TP HCM:
Hotline: 098.165.7068
Tel: (+84) 28.3920.2939
Số 133, Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: tongkhobodam.vn

0932.352.866