Chính sách bảo hành
Khi mua máy bộ đàm và thiết bị taxi tại Tổng Kho Bộ Đàm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng cùng với những chính sách bảo hành như sau:
I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Sản phẩm được BẢO HÀNH khi:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ngay khi Khách hàng yêu cầu
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, có tem phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Tổng.Kho.Bộ.Đàm (kể cả tem bảo hành gốc).
2. Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành khi:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của Tổng Kho.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Tổng.Kho.Bộ.Đàm.hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
II. BẢO TRÌ:
Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm:
- Lau chùi sản phẩm
- Cài đặt các chương trình
- Quét bụi bên trong
- Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sẽ do Tổng.Kho.Bộ Đàm.thoả thuận cùng Quý khách hàng.
III. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:
- Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
- Tại các hệ thống của Tổng Kho Bộ Đàm: tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Tổng.Kho.Bộ.Đàm.tại địa chỉ 326 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, Tel: 098 165 7068
Chúng tôi rất vinh hạnh khi được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Và chúng tôi tin rằng bạn đã nhận được dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Tổng Kho Bộ Đàm.
_______________________________
TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH TRUNG TÂM PHÂN PHỐI BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG
TỔNG KHO BỘ ĐÀM
Văn phòng GD Hà Nội:
Hotline: 098.165.7068
Tel: 024.3775.3846 / 38517265
326 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng GD TP HCM:
Hotline: 098.165.7068
Tel: (+84) 28.3920.2939
Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website: tongkhobodam.vn